พิซซ่าชิป ทำง่ายใช้เพียง 2 ส่วนผสม เท่านั้น!!


พิซซ่าชิป เหล่านี้เป็นเพียง 2 ส่วนผสมและทำง่ายมาก! รสชาติเหมือนพิซซ่าขนาดพอดีคำ พวกเขาทำงานได้ดีเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย กับข้าว หรือของว่าง พวกเขายังมีคาร์โบไฮเดรตต่ำและเป็นมิตรกับคอโต แต่คุณไม่จำเป็นต้องทานอาหารคีโตเพื่อสนุกกับพวกเขา

ส่วนผสม

  • มอสซาเรลล่าชีสขูดฝอย 2/3 ถ้วย (80 กรัม)
  •  เปปเปอโรนีมินิ 48 ชิ้น (21 กรัม)

วิธีทำ พิซซ่าชิป

พิซซ่าชิป
  1. เปิดเตาอบที่ 350 ° F. จาระบีภายในถาดมัฟฟินขนาดเล็ก สูตรนี้ให้ผลผลิต 16 ชิป ดังนั้นคุณต้องทาไขมันเพียง 16 ถ้วยเท่านั้น
  2. เพิ่มมอสซาเรลล่า 2 ช้อนชาลงในถ้วยที่ทาไขมันแต่ละถ้วย ค่อยๆ ตักมอสซาเรลล่าใส่ถ้วย วางมินิเป็ปเปอร์โรนี 3 ชิ้นลงบนชิปแต่ละชิ้น หากต้องการ ให้โรยเครื่องปรุงรสอิตาลีเล็กน้อยบนชิปแต่ละชิ้น นี้เป็นทางเลือก แต่จะเพิ่มรสชาติมากขึ้น
  3. อบชิปประมาณ 8 นาทีหรือจนขอบเป็นสีน้ำตาลทองเข้ม ปล่อยให้ชิปเย็นลงในพิมพ์มัฟฟินจนกว่าจะเย็นพอที่จะสัมผัสได้ นำชิปออกจากกระทะ ฉันชอบวางมันฝรั่งทอดบนจานที่ปูด้วยกระดาษชำระเพื่อซับน้ำมันส่วนเกินจากชีสและเปปเปอโรนี เสิร์ฟเปปเปอโรนีชิปในขณะที่อุ่น จะทานเปล่าๆ หรือทานกับซอสมารินาร่าก็ได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ สลัดผักคะน้าควินัว

เครดิต จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

+ There are no comments

Add yours