คีโตช็อคโกแลตทรัฟเฟิล


คีโตช็อคโกแลตทรัฟเฟิล

คีโตช็อคโกแลตทรัฟเฟิล 5 ส่วนผสมนี้ผสมผสานเนยถั่ว ช็อคโกแลตไร้น้ำตาล และแป้งมะพร้าว ทำให้เป็นของว่างหรือของหวานที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำแสนอร่อย! เหนือสิ่งอื่นใด ระเบิดไขมันช็อคโกแลตเนยถั่วเหล่านี้ยังเป็น Paleo ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม มังสวิรัติ และไม่มีการอบ!

คีโตช็อคโกแลตทรัฟเฟิล ลูกบอลเนยถั่วลิสง คาร์โบไฮเดรตต่ำพร้อมช็อคโกแลต

ฉันชอบของขบเคี้ยวขนาดพอดีคำอย่างทรัฟเฟิลคีโตช็อคโกแลตเหล่านี้ ซึ่งเหมาะสำหรับบรรเทาความหิวและเพิ่มพลังงาน อันที่จริง ฉันเคยแชร์สูตร ‘บอล’ หลายสูตรก่อนหน้านี้ รวมถึงลูกมะพร้าว 3 ส่วนผสมและลูกแครนเบอร์รี่มะพร้าวมะนาวและอื่นๆ อีกมากมาย

โดยปกติแล้ว ของขบเคี้ยวประเภทนี้จะเต็มไปด้วยข้าวโอ๊ตหรือน้ำตาล ซึ่งล้วนมีคาร์โบไฮเดรตสูง จึงไม่เป็นมิตรกับคีโต อย่างไรก็ตาม สูตรระเบิดไขมันช็อกโกแลตนี้รวมเนยถั่วกับช็อกโกแลตไร้น้ำตาล แป้งมะพร้าว ผงโกโก้ไม่หวาน และสารทดแทนน้ำตาลสำหรับการรักษาคาร์โบไฮเดรตต่ำที่มีรสหวานอย่างน่าพิศวง

คีโตช็อคโกแลตทรัฟเฟิล

อันที่จริง ช็อกโกแลตและเนยถั่วเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ฉันชอบ ดังที่คุณคงทราบได้จากเนยถั่วทรัฟเฟิลไวท์ช็อกโกแลตพีบีคัพและ พีนัทบัตเตอร์ ครันช์บาร์ตอนนี้ถึงเวลาสำหรับเนยถั่วคีโตแสนอร่อยและช็อกโกแลตไขมันระเบิด

เมื่อรีดเสร็จแล้ว ให้เพลิดเพลินกับทรัฟเฟิลช็อกโกแลต 5 ส่วนผสมที่ใส่ลงในกล่องอาหารกลางวัน เป็นของว่างช่วงบ่าย (พร้อมผลไม้) หรือแม้แต่หลังอาหารหลักเพื่อลดความอยากน้ำตาลเหล่านั้น พวกเขายังทำให้เป็นเทศกาลคริสต์มาส อีสเตอร์ หรือวาเลนไทน์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย คนที่คุณรักจะไม่เชื่อว่าช็อกโกแลตบอลเหล่านี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ! แนะนำ มีทโลฟวีแกน ที่อุดมไปด้วยโปรตีนที่ให้ความสบาย

วัตถุดิบ

  • เนยถั่ว 1/2 ถ้วย ( 120 กรัม )
  • ช็อคโกแลตไร้น้ำตาล 1.4 ออนซ์ ( 40 กรัม ) (ไม่มีนม)
  • ผงโกโก้ 5 ช้อนโต๊ะ ( 30 กรัม )
  • แป้งมะพร้าว 2 1/2 ช้อนโต๊ะ ( 20 กรัม )
  • อิริทริทอลแบบผง 1/2 ถ้วย ( 60 กรัม )

คำแนะนำ

  1. ฉันแนะนำให้ตวงส่วนผสมเป็นกรัมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน
  2. เพิ่มเนยถั่วและช็อคโกแลตลงในชามขนาดกลางแล้ววางลงในกระทะที่เต็มไปด้วยน้ำร้อน หรืออีกวิธีหนึ่ง นำเข้าไมโครเวฟโดยใช้เวลาประมาณ 15-20 วินาที ผสมให้เข้ากันจนละลาย
  3. เมื่อละลายแล้ว ใส่ผงโกโก้ แป้งมะพร้าว และผงอิริทริทอลลงไป คนด้วยช้อนจนเข้ากัน จากนั้นนำชามไปแช่ในตู้เย็นประมาณ 15 นาที เพื่อให้ส่วนผสมเย็นตัวลง
  4. ใช้มือกลิ้งส่วนผสมประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ (20 กรัม) ให้เป็นก้อนกลม จากนั้นวางลงบนแผ่นคุกกี้หรือจานที่ปูด้วยกระดาษไข ทำเช่นนี้กับส่วนผสมที่เหลือ (ปุ๊กมีแป้งเพียงพอสำหรับ 14 ลูก) แช่เย็นอีกครั้งสักพักแล้วเพลิดเพลิน
  5. เก็บของเหลือไว้ในตู้เย็นได้นานถึงหนึ่งสัปดาห์หรือแช่แข็ง

Credit ufabet877