ทีรามิสุ ง่ายๆไม่ใส่ไข่ เพียง 10 นาที


สูตร ทีรามิสุ ไร้ไข่ที่ง่ายและเสื่อมโทรมนี้เรียกร้องให้ใช้ส่วนผสมง่ายๆ เพื่อทำทีรามิสุแบบโฮมเมดที่ดีที่สุดในเวลาเพียง 10 นาที เลดี้ฟิงเกอร์จุ่มกาแฟที่ละเอียดอ่อนทาทับด้วยครีมมาสคาโปนหวานและโรยด้วยผงโกโก้เพื่อทำของหวานฤดูร้อนที่ไม่ต้องอบ

วันนี้ฉันจะมาแบ่งปันสูตรที่ดีที่สุดของฉันสำหรับทีรามิสุที่ไม่ต้องอบ ไม่ใส่ไข่ และไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการรวบรวม คุณจะทึ่งในความง่ายในการทำและอร่อยอย่างเมามัน

ทีรามิสุ คืออะไร?

Tiramisu เป็นขนมอิตาเลียนคลาสสิกซึ่งประกอบด้วยชั้นของครีม mascarpone หวานและคุกกี้ ladyfinger ที่มีการแช่แบบดั้งเดิมในเอสเพรสโซและสุรา

นี้อร่อยขนมครีมแล้วราดด้วยปัดฝุ่นใจกว้างของผงโกโก้ให้เสร็จทำให้มันจะเป็นหนึ่งในที่ง่ายขนมที่อร่อยที่สุดในด้านอาหารอิตาเลียน

มักได้รับการยอมรับว่าเป็น “ของหวานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก” ความนิยมของขนมนี้ไม่อาจปฏิเสธได้ด้วยเหตุผลหลายประการ

คำว่า Tiramisu แปลตามตัวอักษรว่า “มารับฉัน” หรือ “เชียร์ฉัน” ในภาษาอิตาลีและควรค่าแก่การสังเกตความถูกต้องของชื่อ รสชาติของขนมนี้มีรสชาติที่เย้ายวนอย่างน่าอัศจรรย์ซึ่งทำให้เป็นอาหารว่างยามบ่ายที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์หรือเพิ่มพลังงานในทันที

ทีรามิสุ

วัตถุดิบ

  • วิปปิ้งครีมหนักเย็น 1 1/2 ถ้วย (360 มล.)
  • น้ำตาลผง 2/3 ถ้วย (65 กรัม) หรือน้ำตาลทรายละเอียด 1/3 ถ้วย
  • กลิ่นวานิลลา 1 ช้อนชา (5 มล.) หรือตามชอบ
  • มาสคาร์ โปเน่ 1 ซอง (8 ออนซ์) ที่อุณหภูมิห้อง
  • กาแฟชงเข้มข้น1 ถ้วย (237 มล.) (หรือเอสเปรสโซ) กาแฟสำเร็จรูป 1-2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำอุณหภูมิห้อง 1 ถ้วย
  • Ladyfingers 1/2 ห่อขึ้นไป
  • ผงโกโก้ 2 ช้อนโต๊ะ (15 กรัม) สำหรับโรยหน้า

ขั้นตอนการทำทีรามิสุ

  1. ในชามผสมขนาดใหญ่ ใส่วิปปิ้งครีมและตีด้วยไฟกลางประมาณ 1 นาที ร่อนน้ำตาลผงใส่วานิลลาและผสมจนตั้งยอดอ่อน ผสมมาสคาร์โปเน่ชีส แล้วตีต่อจนตั้งยอดแข็ง
  2. เพิ่มกาแฟหรือเอสเพรสโซลงในชามตื้น จุ่มเลดี้ฟิงเกอร์ลงในกาแฟอย่างรวดเร็วแล้วประกอบเป็นชั้นเดียวที่ด้านล่างของกระทะขนาด 8×8 คุณต้องการจุ่มนิ้วนางเล็กน้อยเพื่อป้องกันไม่ให้บิสกิตหลุดออกจากกัน
  3. ทามาสคาโปนครึ่งหนึ่งบนนิ้วนาง แล้วใส่เลดี้ฟิงเกอร์ที่ชุบกาแฟอีกชั้นหนึ่งไว้ด้านบน ปาดหรือบีบครีมมาสคาโปนที่เหลือจนหมด แช่เย็นอย่างน้อย 3-4 ชั่วโมงหรือข้ามคืน
  4. เมื่อตั้งทีรามิสุแล้ว โรยผงโกโก้ในปริมาณที่พอเหมาะโดยใช้ที่กรองตาข่ายแบบละเอียด

เมนูแนะนำ สตูว์กิมจิ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เครดิต gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

+ There are no comments

Add yours