ซุปผักดีท็อกซ์


ซุปผักดีท็อกซ์ ง่าย ๆ นี้เบาและทำความสะอาด แถมยังอร่อย แคลอรี่ต่ำ และใช้เวลาเตรียมเพียง 15 นาทีเท่านั้น!

วันนี้ฉันขอเสนอของเบาๆ ให้คุณ! สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะต่อสู้กับมื้อค่ำวันหยุดใหญ่ที่เรากำลังจะมี ซุปผักหม้อดีท็อกซ์ดีท็อกซ์ แทนที่จะรู้สึกผิดเมื่อเดือนมกราคมย่างกรายเข้ามา ลองจัดมื้อเย็นมื้อหนักและมื้อใหญ่ให้สมดุลด้วยมื้อกลางวันเบาๆ สลับฉากกันไหม

ด้วยวิธีนี้ รายการปณิธานปีใหม่ของคุณจะไม่รวม “ลดน้ำหนัก 10 กิโล” แต่จะพูดว่า “ทำต่อไป ฉันภูมิใจในตัวคุณ!”

คุณสามารถทำซุปนี้ได้ง่ายๆ ในหม้อปรุงอาหารปกติ (ทำตามคำแนะนำเดียวกัน ยกเว้นเวลาทำอาหารซึ่งจะสั้นกว่า) แต่ทุกวันนี้ฉันสนุกกับการทำอาหารโดยไม่ต้องคอยระวังเปลวไฟ ไม่มีอะไรง่ายไปกว่าการโยนผักลงในหม้อพร้อมกับน้ำซุปแล้วกดเริ่ม

ซุปผักดีท็อกซ์

ฉันรักมัน! ฉันสามารถไปช้อปปิ้ง ทิ้งซุปไว้โดยไม่มีใครดูแลสักสองสามชั่วโมง และเตรียมให้ฉันกินเมื่อกลับมา

ทำไมฉันถึงต่อต้านการทำอาหารด้วยหม้อตุ๋น (ของฉันคือหม้อหุงข้าวที่มีฟังก์ชั่นหม้อหุงช้า ) เป็นเวลานานเกินความเข้าใจของฉัน ฉันเดาว่าฉันไม่เคยรู้เลยว่าเครื่องจักรเหล่านี้น่าทึ่งแค่ไหน! นอกจากนี้ยังทำให้การทำอาหารเพื่อสุขภาพง่ายขึ้นมากเพราะคุณไม่ต้องใส่น้ำมัน กระบวนการปรุงอาหารที่ใช้เวลานานและช้าๆ ช่วยให้เนื้อสัตว์และผักมีรสชาติที่ชุ่มฉ่ำ และฉันหมายถึงรสชาติจริงๆ ว้าว!

ฉันทำซุปผักหม้อดีท็อกซ์หม้อใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเรากินมันทุกคืนเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย ฉันรู้สึกเบาและบางลงที่เอวทันที! แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือซุปนี้ไม่รู้สึกเบาเป็นพิเศษแม้ว่าจะมีแคลอรีและไขมันต่ำมากก็ตาม! เนื่องจากผักที่มีลักษณะเป็นก้อนจึงทำให้รู้สึกสบายและสบายใจ

คำแนะนำของฉันเกี่ยวกับการลดน้ำหนักในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้? สูตรซุปผักหม้อหม้อนี้เพิ่มเป็นสองเท่าและแช่แข็งในแต่ละมื้อ จากนั้น เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกว่าต้องการสารอาหารหรือสิ่งที่จะช่วยให้คุณกลับมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้ ให้ดึงออกมาจากช่องแช่แข็งแล้วสนุกได้เลย!

วัตถุดิบ

  • กระเทียม 2 กลีบ (บด)
  • หัวหอมขนาดกลาง 1 (สับประมาณ)
  • ผักคะน้า 3 – 4 ถ้วย (สับหยาบๆ)
  • แครอทขนาดกลาง 2 (ปอกเปลือกและสับหยาบ)
  • บวบขนาดใหญ่ 1 (สับประมาณ)
  • ถั่วเขียว 1 1/2 ถ้วย (ขนาดพอดีคำสับ)
  • มะเขือเทศหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า14 ออนซ์
  • น้ำซุปผัก 1 ควอร์ต
  • น้ำส้มสายชูบัลซามิก 1 ช้อนโต๊ะ (หรือน้ำมะนาว1 ลูก)
  • เกลือและพริกไทยเพื่อลิ้มรส

คำแนะนำ

  1. ใส่ส่วนผสมทั้งหมดยกเว้นบวบและน้ำส้มสายชูบัลซามิกลงใน หม้อซุปหรือหม้อหุงช้าและปรุงอาหารด้วยไฟแรงเป็นเวลา 3 ชั่วโมง (ต่ำเป็นเวลา 7 ชั่วโมง)
  2. เพิ่มบวบและปรุงอาหารเป็นเวลา 1 ชั่วโมง
  3. เติมน้ำส้มสายชูบัลซามิก (หรือน้ำมะนาว) ปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทย พร้อมเสิร์ฟ

Credit  แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

+ There are no comments

Add yours