อาซาอีโบวล์


อาซาอีโบวล์ นี้มีเนื้อเนียนและหนา มีกลิ่นผลไม้และรสหวาน ท็อปปิ้งด้วยผลไม้กรุบกรอบ ชามผลไม้นี้บรรจุสารต้านอนุมูลอิสระและใช้เป็นอาหารเช้าเพื่อความสดชื่นหรืออาหารว่างในฤดูร้อน

เฮ้เพื่อน! เป็นอย่างไรบ้าง ผ่านไปสองสามวันแล้วตั้งแต่โพสต์ล่าสุดของฉัน เราตัดสินใจที่จะพักผ่อนอย่างกะทันหันไปที่กระท่อมสักสองสามวัน ตั้งแต่กลับมาฉันเพิ่มสูตรอาหารสำหรับตำราอาหารเป็นสองเท่า! ไม่จำเป็นต้องพูดว่ามันผ่อนคลายและเต็มอิ่มในสองสามสัปดาห์ ครบจบในที่เดียว! ฮ่าฮ่า แต่ฉันยินดีมากที่ได้แบ่งปันสูตรที่ง่ายและรวดเร็วนี้สำหรับวิธีทำชามอาซาอิที่บ้าน!

อาซาอีโบวล์

อาซาอิโบวล์เป็นสูตรฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับทานเป็นอาหารเช้าหรือของว่าง อาซาอิโบวล์สูตรนี้ข้น หวาน นุ่มนวลและสดชื่น ทำจากผลเบอร์รี่รวมและอาซาอิบดแช่แข็ง จากนั้นราดด้วยของโปรดอย่างกล้วยและกราโนลาเฮเซลนัทกรุบกรอบเพื่อสุขภาพ

ฉันชอบชามสมูทตี้ดีๆ สำหรับมื้อเช้าจริงๆ เพราะส่วนผสมมีน้อย และบ่อยครั้งที่คุณมีมันอยู่ในตู้เย็นและช่องแช่แข็งอยู่แล้ว คุณสามารถผสมสูตรนี้เข้าด้วยกันในเวลาเพียงไม่กี่นาที เพียงใส่ทุกอย่างลงในเครื่องปั่นและผสมให้เข้ากันจนเนียนเป็นครีม

อาซาอีโบวล์

อาซาอิคืออะไร?

คุณอาจสงสัยว่า อาซาอิ คือ อะไรกันแน่ แล้วอาซาอิโบวล์แตกต่างจากชามสมูทตี้อื่นๆ อย่างไร? Açaí ( ออกเสียงว่า อา-ไซ-อี ) เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่สีเข้มที่พบในอเมริกาใต้ พวกเขาดูเหมือนบลูเบอร์รี่หรือองุ่นดำลูกเล็กๆ และมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำให้ชามอาซาอิมีสีม่วงเข้มที่น่าอับอาย

อาซาอิขึ้นชื่อว่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ดเพราะเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งในความคิดของฉันน่าจะเป็นสาเหตุที่ชามเหล่านี้เป็นที่นิยมมาก นอกเหนือจากความสวยงามของชามเหล่านี้เมื่อเสิร์ฟแล้ว

ฮิยายักโกะ เต้าหู้แช่เย็นพร้อมท็อปปิ้ง เมนูหน้าร้อนแนะนำ

อย่างไรก็ตาม อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นเป็นอุปสรรคต่อการทำสูตรนี้หากคุณมีกล้วยสดเท่านั้น ผลเบอร์รี่แช่แข็ง น้ำซุปข้นอาซาอิแช่แข็ง และน้ำแข็งจะยังคงช่วยให้คุณมีความหนาสม่ำเสมอเพียงพอสำหรับทำชามนี้ ที่จริงฉันทำมันด้วยกล้วยสด ๆ ตลอดเวลา!

วัตถุดิบ

  • มิกซ์เบอร์รี่แช่แข็ง 2 ถ้วย
  • กล้วย 1 ลูก ควรแช่แข็ง
  • น้ำแอปเปิ้ล 3/4 ถ้วย
  • โยเกิร์ตมะพร้าว 1/2 ถ้วย
  • อาซาอิบดแช่แข็ง 150 กรัม (ประมาณ 1 ถ้วยหรือผงอาซาอิ 1 ช้อนโต๊ะ)

ท็อปปิ้ง

  • สตรอว์เบอร์รีสับ 1/4 ถ้วย
  • กล้วย 1 ลูก สับ
  • กราโนล่า 1/4 ถ้วยตวง
  • เกล็ดมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ
  • เนยถั่ว 2 ช้อนโต๊ะ

คำแนะนำ

  1. โยนกล้วย มิกซ์เบอร์รี่ น้ำแอปเปิ้ล โยเกิร์ตมะพร้าว และอาซาอิบดแช่แข็งลงในเครื่องปั่น ปั่นจนเนียนเป็นครีม
  2. ตักใส่ถ้วยแล้วโรยหน้าด้วยส่วนผสมที่ชอบ ฉันใช้สตรอว์เบอร์รีสดและกล้วย กราโนลาและเกล็ดมะพร้าวโรยหน้า และเนยถั่วหนึ่งช้อนเต็ม

Credit  gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *