บัตเตอร์บอร์ด ฮิตล่าสุดใน TikTok


วิธีทำ บัตเตอร์บอร์ด นี่คือเพลงฮิตล่าสุดของ TikTok เพราะมันสนุกและเรียบง่าย! เนยนุ่มราดด้วยส่วนผสมที่หลากหลาย ฉันไปเส้นทางเกลือและหวาน แต่ท้องฟ้ามีขีด จำกัด ดังนั้นจงสร้างสรรค์! และสามารถทำ บะหมี่งาเย็นรสเข้มข้น สูตรมังสวิรัติง่ายๆ เพื่อความลงตัว

บัตเตอร์บอร์ด คืออะไร

บอร์ดเนยกลายเป็นไวรัลบน TikTok โดย Justine Snacks เธอได้รับแรงบันดาลใจจาก Joshua McFadden จากตำราอาหารยอดนิยมของเขา (ถ้าคุณยังไม่เคยไปร้านอาหารของเขา คุณควรจะไป ถ้าคุณเคยอยู่ในพอร์ตแลนด์!)

แนวคิดง่ายๆ คือ ทาเนยที่อุณหภูมิห้องให้ทั่วกระดาน เติมผิวมะนาว หัวหอม ดอกไม้สดที่รับประทานได้ และ/หรือสมุนไพร มีไว้เพื่อเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยสำหรับหมู่คณะ และมักจะเสิร์ฟพร้อมกับขนมปังหรือขนมปังที่คุณโปรดปราน

บัตเตอร์บอร์ดถูกสุขอนามัยหรือไม่?

ฉันคิดว่ากระดานส่วนกลางสามารถทำได้อย่างปลอดภัยเมื่อคุณเพิ่มมีดทาเนยสองสามอันและจานเล็ก ๆ หรือผ้าเช็ดปากกองหนึ่ง ส่งสัญญาณถึงแขกของคุณ: ใช้พวกเขา! ฮ่า ๆ แต่ฉันได้รับแรงผลักดันจากบางคน และฉัน

ส่วนตัวใช้จานเพราะเนยที่ทาไว้บนกระดานไม้ทำให้รู้สึกว่าต้องทำความสะอาดมากเกินไป คุณสามารถใช้แผ่นหนังได้หากคุณใช้กระดานไม้

บัตเตอร์บอร์ด

ส่วนผสมของบัตเตอร์บอร์ดอื่นๆ

ฉันไปกับการผสมผสานของความหวานและเผ็ด ฉันชอบความคิดที่จะเปลี่ยนมันและนี่คือแนวคิดบางอย่างที่ฉันล้อเล่น

  • แฮมและเนย ไปบนเส้นทางที่ได้แรงบันดาลใจจากฝรั่งเศสโดยทำเนยที่อุณหภูมิห้อง แฮมชิ้นบาง และคอนนิคอนหั่นเป็นแว่น เป็นส่วนผสมที่เรียบง่ายของไขมัน รสชาติพร้อมความชุ่มฉ่ำ
  • มะเดื่อและน้ำผึ้ง ตอนนี้มะเดื่อกำลังเฟื่องฟู ฉันคิดว่าการผสมผสานระหว่างเนยอุณหภูมิห้อง มะเดื่อสไลซ์ น้ำผึ้งกับโหระพาสดเล็กน้อยน่าจะอร่อย
  • มะเขือเทศ CONFIT ทำมะเขือเทศ Confit ทาเนยบนกระดาน โรยด้วยมะเขือเทศย่าง ใบโหระพาเล็กน้อย และเกลือป่น

วัตถุดิบ

  • กระเทียม 2 หัว
  • น้ำมันมะกอก
  • เกลือโคเชอร์
  • พริกไทยป่นสด
  • เนยอุณหภูมิห้อง 8 ออนซ์ (เค็มหรือไม่เค็ม)
  • น้ำพริกคาลาเบรียน2 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำผึ้งที่เลือก (ฉันไปกับดอกไม้ป่า)
  • เกลือทะเลเกล็ด
  • ใบโหระพาสด เป็นเครื่องปรุง

คำแนะนำ

  1. เปิดเตาอบที่ 350F. ฝานกระเทียมสองหัว. วางไว้ตรงกลางแผ่นฟอยล์ โรยหน้าด้วยน้ำมันมะกอกแล้วโรยด้วยเกลือเล็กน้อยและพริกไทยดำสองสามรอบ ห่อและวางบนแผ่นอบแล้วนำไปอบในเตาอบประมาณ 1 ชั่วโมง นำออกจากเตาแล้วปล่อยให้ไอน้ำออกจากกระเทียม เราต้องการให้มันเย็นลงเล็กน้อยเพราะเราไม่ต้องการใส่กระเทียมร้อน ๆ ลงในเนย มิฉะนั้นมันจะละลาย
  2. เลือกจานหรือเขียงที่สะอาด (ฉันไปเส้นทางจานเรียบ) แล้วทาเนยลงบนจาน คุณต้องการชั้นที่เท่ากัน ไม่บางและไม่หนาจนเกินไป ผมว่าหนาประมาณ 1/4 นิ้ว ฉันยังใช้มีดปาดเนยเพื่อสร้างรอยหยักเล็กน้อยในเนย ฉันคิดว่าสิ่งนี้ทำให้มีซอกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดีสำหรับน้ำพริกคาลาเบรียนและส่วนผสมที่เหลือ
  3. บีบกลีบกระเทียมออกแล้วพักไว้
  4. โรยหน้าด้วยกลีบกระเทียมที่นิ่มเล็กน้อย พวกเขาจะกระจุย ไม่เป็นไร จากนั้นเติมน้ำพริกคาลาเบรียนสองสามช้อน น้ำผึ้ง และเกลือทะเลที่โรยด้วยเกล็ด โรยหน้าด้วยใบผักชีฝรั่งสดของอิตาลี และเสิร์ฟพร้อมกับหัวไชเท้าหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าและขนมปังปิ้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

+ There are no comments

Add yours