กุ้งกระเทียมเนยน้ำผึ้ง


กุ้งกระเทียมเนยน้ำผึ้ง ที่ดีที่สุด คือ สูตรกุ้งที่ง่ายและรวดเร็วรับประกันความประทับใจ! นี่คือสูตรกุ้งที่ดีที่สุดที่จะตีโต๊ะอาหารเย็นของคุณ! รสชาติคุณภาพระดับภัตตาคาร พร้อมเสิร์ฟในเวลาไม่ถึง 10 นาที! ไม่จำเป็นต้องหมัก!

กุ้งเคลือบซอสเนยกระเทียมน้ำผึ้งที่ดีที่สุดคือสูตรกุ้งที่ง่ายและรวดเร็วรับประกันความประทับใจ!

ความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อ  ฉันได้รับอีเมลมากมายจากผู้อ่านที่ภักดีของฉันที่ขอเวอร์ชันกุ้ง เนื่องมาจากกระแสเรียกร้อง นี่เลย! กุ้งกระเทียมน้ำผึ้งเนยเนยที่ดีที่สุดที่จะตีโต๊ะอาหารเย็นของคุณ

ก่อนอื่นเรามาเริ่มด้วยซอสฮันนี่การ์ลิคบัตเตอร์ซอสที่โด่งดังไปทั่วโลกของฉัน! ที่ซึ่งเนยกระเทียมมาบรรจบกับน้ำผึ้งเพื่อสร้างหนึ่งในส่วนผสมของรสชาติที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใส่อะไรก็ได้อย่างแท้จริง เนื้อแกะย่างฉ่ำ ๆ ราดด้วย CHIMICHURRI เมนูแนะนำ

วิธีทำ กุ้งกระเทียมเนยน้ำผึ้ง

เนย — ใช้แบบไม่ใส่เกลือและปรับปริมาณเกลือเมื่อทดสอบรสชาติ

น้ำผึ้ง — น้ำผึ้งใดๆ ก็ใช้ได้ดี

กระเทียม — กระเทียมสดดีที่สุด แต่คุณสามารถใช้กระเทียมสับที่ซื้อจากร้านค้าได้ หากกดเวลา

น้ำมะนาว (หรือน้ำส้มสายชู) — ตัดผ่านความหวานของน้ำผึ้ง คุณสามารถทิ้งมันไว้ได้หากต้องการ แต่ความเป็นกรดจะเพิ่มรสชาติที่ลุ่มลึกลงไปในซอส ถ้าใช้น้ำส้มสายชู จะใช้ไวท์หรือแอปเปิลไซเดอร์ก็ได้!

ผักชีฝรั่ง — เปลี่ยนพาร์สลีย์เป็นโรสแมรี่หรือโหระพาเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับเนยกระเทียมน้ำผึ้งที่น่าทึ่ง!

กุ้งกระเทียมเนยน้ำผึ้ง

วัตถุดิบ

  • เนยจืด 1/4 ถ้วย
  • น้ำผึ้ง 1/4 ถ้วย
  • กระเทียมกลีบใหญ่ สับละเอียด 4 กลีบ
  • น้ำมะนาวสด 1-2 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ แบ่ง
  • กุ้ง 600 กรัม
  • เกลือ พริกไทย ปรุงรส
  • มะนาวฝาน (สำหรับเสิร์ฟ)
  • ผักชีฝรั่งสับ 1 ช้อนโต๊ะ

คำแนะนำ

  1. ละลายเนยในกระทะหรือกระทะที่ไม่ติดไฟด้วยความร้อนสูงปานกลาง ใส่น้ำผึ้ง น้ำมะนาว และกระเทียม คนให้เข้ากันเพื่อผสมรสชาติทั้งหมดเข้าด้วยกันและปรุงอาหารเป็นเวลา 30 วินาทีจนกระเทียมมีกลิ่นหอม นำออกจากความร้อน
  2. เทเนยกระเทียมน้ำผึ้งเพียงครึ่งเดียวจากกระทะ ทิ้ง 2 ช้อนโต๊ะในกระทะ สำรองส่วนที่เหลือในภายหลัง
  3. เติมน้ำมัน 2 ช้อนชาลงในกระทะเดียวกัน และผ่าครึ่งกุ้งประมาณ 2 นาทีในแต่ละด้าน หรือจนสุกทั่วและไม่ขุ่นอีกต่อไป โอนไปยังจาน; กัน เช็ดถาดด้วยกระดาษชำระ ทำซ้ำกับน้ำมันที่เหลือและกุ้ง
  4. โยนกุ้งที่สุกแล้วกลับเข้าไปในกระทะแล้วเทซอสเนยกระเทียมน้ำผึ้งที่เหลือลงไป คนให้ทั่วกุ้งให้เคลือบอย่างสม่ำเสมอ ปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทยหากต้องการและตกแต่งด้วยผักชีฝรั่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

+ There are no comments

Add yours