เบคอนพันหน่อไม้ฝรั่ง ใช้วัตถุดิบบเพียง2อย่างเท่านั้น!!


เบคอนพันหน่อไม้ฝรั่ง เมนูนี้ เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่คุณสามารถทำเองได้ง่ายๆ สำหรับงานปาร์ตี้หรืองานสังสรรค์อื่นๆ และยังสามารถทำขายได้กำไรดีอีกด้วย

วัตถุดิบ

  • เบคอนดิบ 30 แผ่น
  • หน่อไม้ฝรั่ง 30 อัน ตัดส่วนล่างและล้างให้สะอาด
เบคอนพันหน่อไม้ฝรั่ง

วิธีทำ เบคอนพันหน่อไม้ฝรั่ง

  1. เปิดเตาอบที่ 200 °C แผ่นอบขนาดใหญ่ 2 แผ่น ด้วยกระดาษฟอยล์หรือกระดาษ parchment
  2. เริ่มต้นที่ประมาณ 1 นิ้วจากด้านล่างของหน่อไม้ฝรั่ง ห่อเบคอนดิบ หนึ่งต่อหนึ่ง  แถบตามความยาวของหน่อไม้ฝรั่งอย่างระมัดระวัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการห่อของคุณแน่นและแต่ละชั้นคาบเกี่ยวกันเล็กน้อยเพื่อช่วยยึดห่อให้เข้าที่ นอกจากนี้ ให้ยืดเบคอนเล็กน้อยขณะห่อ ซึ่งจะช่วยให้ห่อได้อย่างปลอดภัยและช่วยให้เอื้อมไปใกล้ส่วนบนของก้าน คุณควรมีเบคอนมากพอที่จะเอื้อมเข้าไปใกล้ยอดของก้าน โดยให้เหลือประมาณ 1 นิ้วจากด้านซ้ายบนที่แกะออกมาแล้วมองออก วางบนแผ่นอบแล้วทำซ้ำกับเบคอนที่เหลือ หากคุณมีปัญหาในการรักษาเบคอนให้ปลอดภัย คุณสามารถติดไม้จิ้มฟันเพื่อช่วยให้เบคอนเข้าที่
  3. นำเข้าอบในเตาอุ่นประมาณ 15 นาทีหรือจนกว่าเบคอนจะสุกแต่ยังมีมันอยู่
  4. หากคุณอบถาดทั้ง 2 ถาดพร้อมกัน ให้นำถาดด้านล่างออกจากเตาอบ แต่ให้ถาดที่อยู่ใกล้ด้านบนของเตาอบมากที่สุด และปรับชั้นวางให้อยู่ตรงกลางเตาอบ เปิดเตาอบของคุณไปที่การย่างต่ำ ปรุงหอกหน่อไม้ฝรั่งเบคอนประมาณ 3-5 นาทีหรือจนไขมันกรอบ คุณควรดูเตาอบของคุณอย่างระมัดระวังผ่านหน้าต่างเตาอบโดยเปิดไฟเตาอบไว้ เพราะเนื้อย่างจะทำงานเร็วมากและคุณคงไม่อยากเผาเบคอน นำถาดออกจากเตาอบแล้วพลิกหอกเบคอน ใส่กลับเข้าไปในเตาอบและปรุงอาหารด้วยไฟอ่อนประมาณ 3-5 นาทีจนไขมันกรอบขึ้น ทำซ้ำขั้นตอนกับอีกถาดหนึ่ง เสิร์ฟทันที

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ เบคอนพันไข่ทอด

เครดิต แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *