เบคอนพันอินทผลัมยัดไส้ ด้วยโชริโซ


คุณต้องจมลงในวันที่ยัดไส้ เบคอนพันอินทผลัมยัดไส้ ด้วยโชริโซ ที่สวยงามเหล่านี้ ตัวอินทผลัมนั้นมีผิวที่บางเป็นกระดาษและมีครีมตรงกลางที่ดูเหมือนลูกกวาดจริงๆ เมื่อคุณยัดไส้ด้วยโชริโซรสเผ็ดแล้วห่อด้วยเบคอนรมควัน ระวัง การเสพติดจะตามมาในไม่ช้า อร่อยมาก รับรองจะอยากกินทั้งจาน พวกเขารวยมาก แต่คุณจะมีปัญหาในการทานอาหารเรียกน้ำย่อยอันน่ารื่นรมย์เหล่านี้มากกว่าหนึ่งหรือสองรายการแนะนำ สตูว์หมู โฮมเมด

คุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานปาร์ตี้ งานสังสรรค์ในวันหยุด หรือเพียงแค่ดำน้ำด้วยตัวเอง ฉันได้ทำความงามเหล่านี้หลายครั้งและภายในสามนาทีถาดที่พวกเขาวางว่างเปล่าอย่างแท้จริง อัญมณีเล็ก ๆ เหล่านี้จะเป็นที่นิยมของทุกฝ่ายและทุกคนจะขอสูตร

เบคอนพันอินทผลัมยัดไส้

วิธีการเตรียม เบคอนพันอินทผลัมยัดไส้ ด้วยโชริโซ และปรุงอาหารเหล่านี้

วัตถุดิบ

มีส่วนผสมง่ายๆ สามอย่างที่จะรวมอยู่ในอาหารอันโอชะอันน่ารับประทานเหล่านี้ ได้แก่ อินทผลัมเมดจูล โชริโซรสเผ็ด และที่ขาดไม่ได้คือเบคอน มีส่วนผสมอื่นที่ฉันใส่ไว้ก่อนเสิร์ฟ – น้ำผึ้งราดลงบนอินทผลัม

เมดจูล อินทผาลัม –  เมื่อเลือกอินทผลัม ให้มองหาวันที่ที่นุ่ม อวบอ้วน และแวววาว ไม่เหี่ยวย่น วันที่สดสามารถย่นได้แม้ว่า หลีกเลี่ยงอินทผลัมที่แห้งและสัมผัสยาก หลีกเลี่ยงน้ำตาลที่ตกผลึกบนผิวหนังซึ่งเป็นสัญญาณของวัย

Chorizo เป็นไส้กรอกหมูที่ปรุงรสอย่างดี ระวังอย่าเลือกภาษาสเปนที่ปรุงสุกเต็มที่หรือกึ่งสุก คุณพบประเภทนี้ในพื้นที่เดลี่กับเป็ปเปอร์โรนีและซาลามี่อย่างหนัก มองหาเนื้อแบบเม็กซิกันที่ดิบและสดใหม่ในแผนกเนื้อของร้านขายของชำของคุณ มันมีโทนสีแดงที่ชัดเจนเนื่องจากเครื่องเทศและเครื่องปรุงรสที่เพิ่มเข้ามา ขึ้นอยู่กับความชอบ “ความร้อน” ของคุณ มีหลากหลายตั้งแต่รสหวานไปจนถึงเผ็ด ในสูตรนี้ ฉันเลือกเผ็ดเพื่อเสริมด้านความหวานและเค็มอื่นๆ แต่คุณสามารถไปกับสิ่งที่คุณต้องการ

เบคอนธรรมดาที่ปลายไขมันถูกตัดออก มันแพงกว่านิดหน่อย แต่ฉันคิดว่าในที่สุดมันก็ทนได้ดีกว่า สุจริตคุณสามารถไปกับเบคอนชนิดใดก็ได้ที่คุณชอบ ความชอบของฉันสำหรับ Bacon Wrapped Dates เหล่านี้คือการไม่หนามากหรือบางมาก ฉันต้องการลิ้มรสเบคอนแต่ฉันไม่ต้องการให้มันครอบงำอาหารที่ถูกกัด

เบคอนพันอินทผลัมยัดไส้ด้วยโชริโซ

วัตถุดิบ

  • Chorizo หมูบด  3/4 ถ้วย
  • อินทผาลัม 24 ชิ้น
  • เบคอนหั่นกลางหนาปานกลาง 12 ชิ้น (ผ่าครึ่งตามขวาง)
  • น้ำผึ้ง (สำหรับฝนตกปรอยๆ)

คำแนะนำ

  1. หั่นวันที่ตามยาวด้านหนึ่ง นำหลุมออกจากศูนย์
  2. เติมวันที่ด้วยโชริโซหนึ่งช้อนชา
  3. ค่อยๆ บีบวันที่รอบๆ chorizo ​​​​และพันเบคอนให้ทั่วรอบวันที่ยัดไส้ด้วยไม้จิ้มฟัน ทำซ้ำกับแต่ละวันที่
  4. เปิดเตาอบที่ 400 ° F.
  5. อุ่นกระทะขนาดใหญ่ที่ป้องกันเตาอบได้โดยใช้ความร้อนสูงปานกลาง วางอินทผลัมพันเบคอนลงในกระทะ. คุณอาจต้องทำงานเป็นกลุ่มเนื่องจากมีวันที่ 24 ปรุงแต่ละด้านประมาณ 2 นาทีจนเบคอนกรอบทุกด้าน
  6. ย้ายกระทะไปที่เตาอุ่นและปรุงอาหารต่อเป็นเวลา 10-12 นาที
  7. นำออกจากกระทะและจัดใส่จานเสิร์ฟ ราดน้ำผึ้งและเสิร์ฟร้อน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

+ There are no comments

Add yours