ขนมปังโรล สูตรคลาสสิก


ขนมปังโรล สูตรคลาสสิกของครอบครัวที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น โรลเย็นแบบโฮมเมดเหล่านี้มีสีน้ำตาลอ่อน นุ่ม และสีทอง เพิ่มความอร่อยให้กับทุกมื้อบนโต๊ะของคุณ ทาเนยลงไปแล้วละลายในปาก ขนมปังข้าวโพดหวาน ฉบับโฮมเมด

จะมีอะไรดีไปกว่าบ้านที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของขนมปังอบสดใหม่? ไม่มีทางที่จะหลีกเลี่ยงความยั่วยวนของพระจันทร์เสี้ยวเนยร้อนที่ม้วนออกจากเตาอบได้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผู้คนจำนวนมากต้องสูญเสียการควบคุมอาหาร แต่วิธีการปรนเปรอ เมื่อคุณกัดหนึ่งในยีสต์ที่ม้วนเนยเหล่านี้แล้ว คุณจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงการกัดอีกคำหนึ่ง และจากนั้นมันก็จะดำเนินต่อไป

ฉันทำสิ่งเหล่านี้มาหลายปีแล้วและพวกเขาก็ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง สิ่งนี้อยู่ในครอบครัวของฉันและส่งต่อมาจากแม่ของฉัน ผู้ซึ่งได้รับจากคุณยายของฉันและอื่นๆ มาหลายชั่วอายุคน ฉันได้พัฒนาศิลปะการทำขนมปังให้สมบูรณ์แบบตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันทำมันในฐานะหญิงสาว ฉันรู้สึกทึ่งกับผลลัพธ์ที่ได้และรู้ว่าสูตรนี้จะอยู่กับฉันไปตลอดชีวิต

แม้ว่าจะต้องใช้เวลาในการนวดและทำให้แป้งขึ้นขนมปังนี้ก็ค่อนข้างง่ายที่จะทำ คำแนะนำทีละขั้นตอนนั้นง่ายและตรงไปตรงมา สิ่งที่คุณต้องรู้คือส่วนผสมอะไรที่ต้องผสมกัน และเมื่อใดควรใส่ นวดนานเท่าใด และเวลาที่เพิ่มขึ้น

วัตถุดิบ

  • น้ำตาล 1/2 ถ้วย
  • ชอร์ตเทน นิ่ม ½ ถ้วยตวง
  • เกลือโคเชอร์ 1 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำเดือด 2 ถ้วยตวง
  • ยีสต์ Rapid Rise 2 ซอง
  • น้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำอุ่น 1 ถ้วย
  • ไข่ 2 ฟอง ตีเล็กน้อย
  • แป้งประมาณ 7-8 ถ้วย สำหรับนวดเพิ่มเติม
ขนมปังโรล

คำแนะนำ ขนมปังโรล สูตรคลาสสิก

  1. ในชามใบใหญ่ ผสมน้ำตาล ชอร์ตเทนนิ่ง เกลือ และน้ำเดือด ผัดจนละลาย พักไว้และปล่อยให้เย็นถึงอุณหภูมิห้อง
  2. ในชามขนาดเล็ก ผสมยีสต์ น้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำอุ่น 1 ถ้วย (105-115 องศาฟาเรนไฮต์) ผัดจนละลาย ใส่ในที่อบอุ่น (ไมโครเวฟใช้งานได้ดี) ประมาณ 10-15 นาทีจนยีสต์ขึ้นและโฟมมีขนาดเป็นสองเท่า
  3. ใส่ไข่ที่ตีแล้วและส่วนผสมของยีสต์ลงในส่วนผสมชอร์ตเทนนิ่งที่ละลายแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนผสมช็อตเทนนิ่งเย็นลงจนถึงอุณหภูมิห้อง
  4. ใส่แป้ง 5 ถ้วยตวง เติมแป้งที่เหลือต่อไปทีละถ้วย เมื่อถึงจุดนี้ ฉันใช้มือเกลี่ยส่วนผสมให้ทั่ว เนื้อสัมผัสของแป้งควรจะเหนียวบ้างแต่ก็แน่นพอที่จะใช้งาน
  5. วางแป้งบนพื้นผิวที่เร่าร้อนแล้วนวดประมาณ 8-10 นาที เพิ่มแป้งลงบนพื้นผิวต่อไปตามความจำเป็นเมื่อแป้งเหนียวอีกครั้ง
  6. นวดต่อจนแป้งเนียนเด้งกลับเมื่อใช้นิ้วกดและไม่เหนียวเหนอะหนะอีกต่อไป
  7. เนยชามผสมขนาดใหญ่พร้อมกับก้อนแป้งโดยใช้เนย 2 ช้อนโต๊ะ คลุมด้วยผ้าเช็ดจานและวางในบริเวณที่อบอุ่น ไมโครเวฟใช้งานได้ดีหรือวางบนเตาอุ่นๆ ปล่อยให้ขึ้นเป็นเวลา 1 ชั่วโมง
  8. ชกแป้งแล้วแบ่งเป็นสองลูกใหญ่ ม้วนลูกบอลแต่ละลูกให้เป็นวงกลมขนาดใหญ่ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 17 นิ้ว
  9. ใช้ที่ตัดพิซซ่า ตัดเป็นวงกลมเหมือนพิซซ่า ทำเป็นชิ้นสามเหลี่ยม 12 ชิ้นต่อวงกลม
  10. ม้วนลิ่มสามเหลี่ยมแต่ละอันโดยเริ่มจากปลายมนที่กว้าง เหน็บปลายแหลมไว้ใต้ม้วน
  11. วางม้วนรูปพระจันทร์เสี้ยวลงบนแผ่นคุกกี้ที่ไม่ได้ทาน้ำมันโดยเว้นระยะห่างระหว่างแต่ละม้วน 2 นิ้ว คลุมด้วยผ้าเช็ดจานและวางในที่อบอุ่น ปล่อยให้ขึ้นอีกหนึ่งชั่วโมงจนกว่าม้วนจะมีขนาดเป็นสองเท่า
  12. ในขณะที่ม้วนขึ้นให้เปิดเตาอบที่ 375 องศาฟาเรนไฮต์
  13. อบจนเป็นสีน้ำตาลทอง ประมาณ 20-25 นาที หรือจนเป็นสีน้ำตาลทอง
  14. ทาเนยละลายบนโรลทันทีที่ออกมาจากเตาอบ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

+ There are no comments

Add yours